DanMachi แนะนำตัวละคร

DanMachi-18

เบล คาแนล (Bell Carnal)

เด็กหนุ่มขี้อายและสุดนอบน้อม ผู้มีความใฝ่ฝันที่ต้องการจะเป็นนักผจญภัย ภายหลังจากต้องสูญเสียปู่ของเขาไปจากการถูกมอนสเตอร์โจมตีบนภูเขา จนทำให้เขาต้องกลายเป็นเด็กกำพร้าเที่ยวพเนจร เพื่อขอเข้าสังกัดเเฟมิเลียต่างๆ ซึ่งก็ถูกปฏิเสธเสมอ จนเมื่อเขาได้มาเจอกับเทพเฮสเทีย และรับเขาเป็นผู้รับใช้ประจำตัว แม้เบลจะถูกครหาว่าเป็นคนอ่อนแอ แต่ด้วยความมุ่งมั่นและตั้งใจจริงของเขาก็ทำให้เขาค่อยๆ แข็งแกร่งขึ้นอย่างรวดเร็ว และสามารถพัฒนาระดับสกิลของสามารถของตนเองได้อย่างก้าวกระโดดจนเฮสเทียถึงกับแปลกใจเลยทีเดียว

DanMachi-2

เฮสเทีย (Hestia)

เทพธิดาสาวตัวเล็ก ผู้ได้รับฉายาว่า “โลลินมโต” และรับเบลเข้าในแฟมิเลียของตน เป็นเทพสาวตัวเล็กที่มีจุดเด่นที่ริบบิ้นสีน้ำเงินที่คาดใต้หน้าอก และดูจะเป็นสิ่งที่เธอภูมิใจมากที่สุดนั่นเอง แม้เธอจะดูเป็นเทพไม่เอาไหน มักจะทำตัวเป็นเด็กเอาแต่ใจ ดูพึ่งพาไม่ได้ แถมยังแอบหื่นใส่เบลเสมอๆ แต่เธอก็คือ คนที่หวังดีและรักเบลมากที่สุด จนสามารถทำทุกอย่างเพื่อเบลได้โดยไม่ต้องคิดมาก ดังนั้นเมื่อเธอรู้ว่าเบลรู้สึกดีกับ ไอส์ วาเลนสไตน์ สาวนักดาบคนใหม่ที่เบลได้พบ เธอจึงรู้สึกหึง เพราะเธอเป็นฝ่ายมาก่อนแท้ๆ แต่เขากลับไม่สนใจซะงั้น

DanMachi-17

ไอส์ วาเลนสไตน์ (Aizu Wallenstein)

นักดาบสาวผมบลอนด์สุดสวยที่แข็งแกร่งที่สุดในโอราริโอ อยู่ Level 5 ผู้ได้รับฉายาว่า “เจ้าหญิงแห่งดาบ” จาก โลกิ แฟมิเลีย (Loki Familia) เธอเป็นผู้หญิงที่ไม่ค่อยพูด จนถึงขั้นออกแนวเย็นชา เมินเฉย อย่างไรก็ตามด้วยความที่มักเป็นคนที่มักระมัดระวังตัวเสมอ ทำให้แม้แต่ โลกิ เทพประจำแฟมิเลียของเธอก็ไม่เคยแตะต้องตัวเธอได้สักครั้ง

DanMachi-4

เฟรย่า (Freya)

เทพสาวพราวเสน่ห์ จนถึงขั้นได้รับฉายาว่า “ยัยเทพบ้าผู้ชาย” เนื่องจากชื่นชอบการหยอกล้อผู้ชาย พอๆ กับการชื่นชอบในนักผจญภัยที่แข็งแกร่งและมีความสามารถ ซึ่งเบลก็จัดเป็นเด็กหนึ่มที่เธอมีความสนใจแบบเงียบๆ เป็นพิเศษเช่นกัน

DanMachi-19

เอน่า ทูลเลอ (Eina Tulle)

สาวแว่นฮาร์ฟเอลฟ์ผู้สงบเสงี่ยมและฉลาด ผู้ดูแลกิลด์และเป็นที่ปรึกษาการล่าในดันเจี้ยนของเบล ให้การดูแลเบลเหมือนเป็นพี่สาวอีกคนของเขา

DanMachi-10

ลิลิรูก้า (Liliruca Arde)

เด็กผู้หญิงมนุษย์สัตว์ (เชียนสโรป) ผู้เป็นซัพพอร์ตเตอร์จาก Soma’s Familia เป็นเด็กสาวที่แสดงออกสองบุคลิก ทั้งดูถูกตัวเองและดูเป็นคนร่าเริงปกติ

DanMachi-20

โลกิ (Loki)

เทพธิดาหน้าอกแบนราบ ลักษณะท่าทางเหมือนทอมบอย ผู้ดูแลโลกิแฟมิเลีย เป็นเทพสาวที่เพลิดเพลินกับการปาร์ตี้สังสรรค์ และมักชอบหาทางแต๊ะอั๋ง ไอส์ นักดาบสาวในสังกัดอยู่บ่อยๆ แต่ก็พลาดท่าอยู่เสมอ

DanMachi-1

ซิล โฟลเวอร์ (Seal Flover)

พนักงานบาร์ในเมืองโอราริโอ เพื่อนของเบล ซึ่งแอบชอบเขาอยู่  เป็นคนร่าเริง ขี้อ้อน ออกแนวซุกซนนิดๆ